Wednesday, April 28, 2010

jokes

MAYABANG, TORPE, PAKIPOT, at TANGA

by Gilzeroone

ang Mayabang mhal k n ayaw png aminin
……..
ang Torpe mhal kna ayw png sbhn
…….
ang pakipot mhal k na ayw png sgutin
…….
pero ang TANGA….. [Read more →]

April 26, 2010 Your say!
rate this joke
TIG-ISA

by dark_dizzy

WIFE: bwisit! Bakla ka pala! Jan kana nga!

HUSBAND: luv, san ka pupunta?

WIFE: Maghahanap ng lalaki!

HUSBAND: Dalawahin muh ah! TIG-ISA TAU!

April 26, 2010 Your say!
rate this joke
pedro :))

by aNgeLoL

Pedro: niloko ko ung

tindera kanina.

:)

:)

:)

:)

:)

Juan: paano

mo naman niloko [Read more →]

April 26, 2010 Your say!
rate this joke
Maala ala mo kaya

by ampo0ta26

Dear Ate Charo,

Nais kong ikwento sa inyo ang namagitan sa amin ng aking itay isang gabi. Hindi ko kayang makalimutan kahit anong bahagi ng gabing iyon.

Malakas ang ulan noon. Katatapos ko pa lamang maligo at nakatapis pa lamang sa loob ng aking kuwarto.
April 26, 2010
Si Pedro

by nikookie

Isang araw, mayroon isang mahirap na bata. Ang pangalan nito ay Pedro.
Dahil siya ay mahirap, hindi niya maafford ang masasarap at mamahalin na pagkain… kaya everyday ang kinakain niya lang ay soy sauce.
Mayroon nakitang isang langgam na kinagat siya sa bird…

No comments:

Post a Comment